Vedana Lagoon

Vedana Lagoon

Trải nghiệm lối sống thuần khiết

Down Arrow
Lựa chọn resort:

Vedana Lagoon

Pilgrimage Village

-
+
-
+

Phòng & Biệt thự

Vedana Lagoon Resort & Spa mang đến ý tưởng mới với thiết kế nội thất độc đáo. Với 92 phòng/ biệt thự sang trọng, tổng cộng 142 phòng ngủ, khu nghỉ dưỡng trải dài trên mặt nước và trên ngọn đồi rộng 27 hecta trong cảnh quan yên bình và đẹp như tranh vẽ. Mỗi phòng/ biệt thự đều có nét đặc biệt, có hiên tắm nắng và ban công riêng để quý khách có thể thư giãn và thưởng ngoạn cảnh đầm phá rộng lớn hoặc vườn cây xanh mát. Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng là có những biệt thự trên nước đầu tiên ở Việt Nam.

Vedana Lagoon không chỉ mang vẻ đẹp nên thơ mà còn mở ra những cung bậc cảm xúc mới cho du khách bằng rất nhiều dịch vụ độc đáo, những trải nghiệm đặc biệt về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Biệt thự trên nước

Từ những bước đầu tiên trên con đường riêng dẫn đến biệt thự trên nước, du khách sẽ cảm nhận như được tách biệt với thế giới bên ngoài và đầm phá rộng lớn như một người bạn đồng hành. Mỗi căn biệt thự sẽ có sự lựa chọn khác nhau về thiết kế nội thất hiện đại và truyền thống.

Vedana Lagoon Over Water Villas

Hillside Pool Villas

Những biệt thư trên đồi nằm bên sườn một ngọn đồi hùng vĩ. Mang lại cảm giác riêng tư, hoà mình vào thiên nhiên, biệt thự có phòng khách và phòng ngủ rộng rãi với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp hướng ra đầm phá.

Vedana Lagoon Over Water Villas

Phòng & Biệt thự hướng đầm phá

Nằm ngay bên bờ sông và tận hưởng tầm nhìn không bị cản trở ra đầm phá. Đây là vị trí lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn và thuyền đánh cá địa phương vào những ngày thời tiết đẹp.

Vedana Lagoon Over Water Villas

Ưu đãi đặc biệt

Mở khóa những trải nghiệm đặc biệt hơn: Hành động nhanh chóng và nắm bắt thời điểm vì các ưu đãi đặc biệt của chúng tôi chỉ có sẵn trong thời gian giới hạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi độc quyền. Hãy đặt chỗ ngay bây giờ và bắt tay vào một cuộc trốn thoát phi thường được thiết kế riêng cho bạn.

Khám phá những ưu đãi đặc biệt không thể cưỡng lại của chúng tôi và khám phá cánh cửa dẫn đến những lối thoát sang trọng và những kỷ niệm khó quên.
Vedana Lagoon Hue

Trải nghiệm

Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Vedanā Wellness & Spa mang đến cho bạn trải nghiệm về việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mà chúng tôi định nghĩa là TUYỆT VỜI: Sang trọng, Khiêm tốn, Bền bỉ và Khỏe mạnh

Vedana Lagoon Hue

Trải nghiệm

Ăn uống

Trải nghiệm ăn uống của chúng tôi là một hành trình ẩm thực với những hương vị tinh tế và khung cảnh ngoạn mục, trong đó mỗi món ăn đều giống như một bản giao hưởng của hương vị và mỗi bữa ăn là một sự ăn mừng đầy sang trọng.

Vedana Lagoon Hue

Trải nghiệm

Góc vui chơi trẻ em

Từ các trò chơi, hoạt động làm đồ thủ công cho đến những cuộc phiêu lưu sáng tạo, mọi khoảnh khắc ở khu vui chơi đều được thiết kế để giúp những vị khách nhỏ tuổi được giải trí và vui vẻ.

Vedana Lagoon Hue

Trải nghiệm

Lớp học nấu ăn

Từ việc học cách chế biến các món ngon địa phương đến khám phá những hương vị mới, mỗi lớp học là cơ hội duy nhất để nâng cao kỹ năng nấu nướng và thưởng thức các món ăn ngon của Việt Nam.

Vedana Lagoon Hue

Trải nghiệm

ARA Bird Garden

Ẩn mình giữa khung cảnh cây xanh tươi tốt, khu bảo tồn sống động này mang đến cơ hội độc đáo để quan sát và tương tác với nhiều loài chim đa dạng.

Vedana Lagoon Hue

Trải nghiệm

Các hoạt động ở resort

Cho dù khách chọn thư giãn bên hồ bơi, phiêu lưu trên mặt nước, tập luyện trong phòng tập thể dục hay chơi tennis sôi động, luôn có điều gì đó để mọi người luôn năng động và có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

KHÁM PHÁ

Điểm tham quan gần đó

Khám phá một loạt các điểm tham quan hấp dẫn gần khu nghỉ dưỡng của chúng tôi, nơi bạn có thể đắm mình vào những kỳ quan địa phương và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian lưu trú. Khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện lợi và sự phấn khích chỉ cách cửa nhà chúng tôi trong chốc lát.

Vedana Lagoon Hue

Hội nghị & Sự kiện

Dịp kỉ niệm

Phong cách trang trí trang nhã và những quyền lợi độc đáo dành cho các cặp đôi sẽ khiến ngày kỷ niệm đặc biệt của bạn trở nên khó quên.

Vedana Lagoon Hue

Hội nghị & Sự kiện

Địa điểm gặp mặt

Trang trí đặc biệt chào đón và những lợi ích đặc biệt dành cho cặp đôi sẽ khiến ngày kỷ niệm đặc biệt của bạn trở nên khó quên.

Vedana Lagoon Hue

Hội nghị & Sự kiện

Lễ cưới

Vedana Lagoon sẽ trở thành một địa điểm đặc biệt cho tiệc cưới của bạn. Chúng tôi luôn tỉ mĩ, chi tiết trong từng khâu hoạt động để đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm hoàn hảo và không thể nào quên.

Lựa chọn resort:

Vedana Lagoon

Pilgrimage Village

-
+
-
+