Vedana Lagoon

Trải nghiệm nghỉ dưỡng

Down Arrow

Ăn uống

Chúng tôi tự hào phục vụ các món ăn tươi ngon và được chế biến tỉ mỉ, dù tập trung vào các món ngon địa phương của Huế hay tôn vinh các món ăn chủ yếu của phương Tây. Thực đơn đồ uống của chúng tôi phục vụ vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, từ cà phê đặc trưng của Việt Nam vào buổi sáng, đến sinh tố mới pha vào buổi chiều, đến cocktail đặc trưng của chúng tôi vào ban đêm. Danh sách rượu vang cũng có một số nhãn hiệu độc đáo cũng như các sản phẩm địa phương. Tuyển chọn nhiều loại rượu vang hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới phù hợp với ẩm thực của chúng tôi.

Tại Vedana Lagoon Resort & Spa, có rất nhiều cơ hội để tạo ra những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Mỗi địa điểm của chúng tôi đều có bầu không khí và cảm giác riêng.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: info@vedanalagoon.com
Vedana Lagoon Hue

Nhà hàng DayBreak & Phòng hội nghị

Nhà hàng Day Break của chúng tôi phục vụ bữa sáng tự chọn, một cách hoàn hảo để bạn bắt đầu ngày mới và khi nói đến các lựa chọn, không gì có thể sánh bằng sự kết hợp giữa ẩm thực phương Tây và Việt Nam. Sự kết hợp ẩm thực này mang đến nhiều lựa chọn ngon lành phù hợp với mọi khẩu vị, cho dù bạn đang thích những hương vị thịnh soạn và quen thuộc hay thứ gì đó kỳ lạ và phiêu lưu hơn.


Giờ mở cửa: 6:30 – 10:00

Vedana Lagoon Over Water Villas

Nhà hàng Horizon

Nằm ở trung tâm của khu nghỉ dưỡng với cảnh quan hùng vĩ của núi đồi xanh tươi và đầm phá mênh mông. Thực đơn gồm các món Âu, Việt và đặc sản địa phương.

Nằm ở trung tâm của khu nghỉ dưỡng với cảnh quan hùng vĩ của núi đồi xanh tươi và đầm phá mênh mông. Thực đơn gồm các món Âu, Việt và đặc sản địa phương.

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Vedana Lagoon Over Water Villas

Nhà hàng RainBow

Nhà hàng RainBow nằm trên mặt nước và phục vụ hải sản phong cách Việt Nam. Cặp đôi, gia đình và nhóm có thể thưởng thức nhiều món ăn Việt Nam khác nhau với khung cảnh đầm phá tuyệt đẹp. Ngắm bình minh & hoàng hôn sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ khó quên của bạn.

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30

Vedana Lagoon Over Water Villas

Nhà hàng Cape

Nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng với khung cảnh ngoạn mục của đầm phá và hồ bơi vô cực, nơi bạn có thể có trải nghiệm ẩm thực riêng tư.

Vedana Lagoon Over Water Villas

Điểm ăn uống độc đáo

Lantern house

Một không gian đa năng, Lantern House thích hợp với nhiều hình thức ăn uống, từ lớp nấu ăn cho đến bữa trưa thân mật, hoặc thậm chí là bữa tối riêng.

Giờ mở cửa: luôn sẵn có theo yêu cầu của khách

Horizon Honeymoon Point

Một nơi thơ mộng trên mặt nước để thưởng thức bữa tối lãng mạn, trà chiều hoặc bữa tiệc thịt nướng nhỏ. Đứng tại đây, chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp như tranh vẽ của đầm phá và dãy núi chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo để bỏ lại căng thẳng của bạn phía sau.

Giờ mở cửa: đến 23:00 đêm

Twilight Piano Lounge

Chỉ cần dành thời gian tuyệt vời của bạn ở đây, nhâm nhi đồ uống và cảm nhận như bạn đang ở trong một nơi ẩn náu khỏi cuộc sống hối hả.

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Vedana Lagoon Over Water Villas
Vedana Lagoon Hue
-
+
-
+